Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 4

1. Abduction

Đạo diễn: John Singleton
Diễn viên: Taylor Lautner, Lily Collins, Alfred Molina, Sigourney Weaver
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Mạo hiểm
Lịch chiếu: 21:00 (6/4), 10:40 (7/4) trên HBO

Abduction-jpg-1364801176_500x0.jpg

Trong Abduction, khán giả sẽ gặp lại "Người Sói" điển trai trong loạt phim Chạng vạng ở một hình ảnh rất khác trong vai anh chàng học sinh Nathan. Câu chuyện quay quanh Nathan và người bạn của mình, Karen, tìm một trang web dữ liệu hình ảnh của trẻ em mất tích hoặc nghi đã bị bắt cóc. Trong thời gian tìm kiếm, cả hai chợt nhận ra chính Nathan cũng là một trong số những đứa trẻ đó và cha mẹ cậu hiện tại không phải cha mẹ ruột. Bỗng nhiên, từ hành trình muốn khám phá tuổi thơ của mình, Nathan phải tham gia vào một cuộc truy đuổi nguy hiểm.

2. Tinker Tailor Soldier Spy

Đạo diễn: Tomas Alfredson
Diễn viên: Colin Firth, Gary Oldman, Tom Hardy
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 21:00 (7/4) trên HBO

Tinker-jpg-1364801177_500x0.jpg

Trong bộ phim trinh thám tình báo gây nhiều tranh cãi Tinker Tailor Soldier Spy, Gary Oldman hóa thân thành đặc vụ đã về hưu của cục tình báo Mỹ đi truy tìm gián điệp hai mang đang ẩn mình trong tổ chức MI6. Ông được giao một nhiệm vụ bí mật: tìm ra nội gián Liên Xô đang núp bóng một trong 4 nhân vật cấp cao của tổ chức này. Bên trong vỏ bọc âm thầm của các nhân vật trong phim là những bí mật được giấu kín.

3. The Town

Đạo diễn: Ben Affleck
Diễn viên: Ben Affleck, Rebecca Hall, Jeremy Renner
Thể loại: Hành động, Tình cảm, Tâm lý
Lịch chiếu: 23:10 (7/4) trên HBO

Town-jpg-1364801177_500x0.jpg

The Town là phim thứ hai do Ben Affleck làm đạo diễn đồng thời thủ vai chính. Trong phim, anh là tên cướp ngân hàng Boston Doug Macray đang cố thoát khỏi những sai lầm, tội lỗi của mình. Doug sinh ra trong một gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành một tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo. Trong gia đình có duy nhất Jem chung chí hướng với Doug. Trong phi vụ cuối cùng, Jem bắt cóc Claire Keesey, giám đốc ngân hàng, và vô tình để lộ thân phận mình. Jem quyết định theo dõi và khử Claire nếu cô tiết lộ bí mật này với ai đó. Vì bảo vệ anh trai, Doug quyết định thay thế Jem. Nhưng tình yêu bất ngờ nảy sinh giữa Doug và Claire khi anh cứu cô thoát khỏi một tên khủng bố.

4.  Chronicle

Đạo diễn: Josh Trank
Diễn viên: Dane DeHaan, Alex Russell, Michael B. Jordan
Thể loại: Khoa học giả tưởng
Lịch chiếu: 20:00 (6/4) trên Star Movies

Chron-jpg-1364801178_500x0.jpg

Trong một buổi tiệc của giới học sinh, Andrew cùng hai người bạn bất ngờ khám phá ra một đường hầm bí ẩn dẫn sâu vào lòng đất. Ba người bạn trung học bỗng sở hữu những siêu năng lực sau một khám phá kỳ lạ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ nhận ra cuộc sống mình bắt đầu bị đảo lộn và mối quan hệ giữa họ bị thử thách khi mỗi người phải đối diện với mặt xấu của chính mình. Càng có quyền lực, tính tự kỷ, trầm cảm của Andrew càng bộc phát…

5. Alvin And The Chipmunks: Chip-Wrecked

Đạo diễn: Mike Mitchell
Diễn viên lồng tiếng: Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney
Thể loại: Hài
Lịch chiếu: 20:00 (3/4), 11:05 (5/4), 13:25 (6/4) trên Star Movies

Chip-jpg-1364801179_500x0.jpg

Câu chuyện về gia đình Sóc Chuột tiếp tục với những tình tiết hài hước nhưng không kém phần cảm động về tình bạn bè, gia đình. Những cô cậu Sóc Chuột bước vào kỳ nghỉ mát trên một chuyến tàu du lịch sang trọng và biến nó trở thành "sân khấu" để phô diễn khả năng. Vì không nghe lời người chủ Alvin, họ bị lạc và trôi dạt vào một hoang đảo. Cả sáu bắt đầu tìm cách tự lập để tồn tại. Trong thời gian sống trên hoang đảo, họ tìm được những điều rất thú vị và học thêm nhiều bài học quý giá.

6. Real Steel

Đạo diễn: Shawn Levy
Diễn viên: Hugh Jackman, Evangeline Lilly, Dakota Goyo
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 11:20 (2/4) trên Star Movies

url-jpg-1364801141-1364801179_500x0.jpg

Phim lấy bối cảnh ở tương lai gần, khi quyền anh robot trở thành môn thể thao được ưa chuộng nhất thế giới. Nhân vật trung tâm của Real Steel là Charlie Kenton - một võ sĩ đã hết thời, ngày ngày kiếm sống bằng việc đưa các robot rẻ tiền của mình đi chiến đấu tại các cuộc tranh tài trong thế giới ngầm. Với bản tính chủ quan, hiếu thắng, Charlie luôn gặp thất bại. Trong khi mọi chuyện trở nên phức tạp bởi anh đã hết tiền để đầu tư robot, cậu con trai lưu lạc Max bất thình lình xuất hiện và miễn cưỡng bước vào cuộc sống của Charlie…

Trong khi mối quan hệ giữa hai cha con Charlie và Max ngày càng đi xuống thì bất ngờ xuất hiện Atom - chú robot thế hệ cũ kỹ mà Max đem về từ bãi rác. Hai cha con Charlie và Max kết hợp lại để đưa Atom từ một robot "phế liệu" trở thành một tay đấu sĩ quyền anh đầy tiềm năng, được nhiều người biết đến. Trong khi cố gắng đưa Atom trở thành nhà vô địch, Charlie và Max đã xích lại gần nhau hơn và nhận ra được tình phụ tử mà bấy lâu nay họ quên lãng.

7. The Untouchables

Đạo diễn: Brian De Palma
Diễn viên: Kevin Costner, Sean Connery, Robert De Niro
Thể loại: Tâm lý, Hành động
Lịch chiếu: 09:30 (4/4)

600full-the-untouchables-poster-jpg-1364

Phim lấy bối cảnh thành phố Chicago của nước Mỹ trong những năm 1930 khi lệnh cấm buôn bán rượu biến thứ đồ uống có cồn này trở thành mặt hàng xa xỉ. Đứng đầu thế giới ngầm trong đường dây buôn rượu lậu này này là Al Capone với những quy tắc khác hẳn với các băng nhóm xã hội đen còn lại. Tuy nhiên, Al Capone cuối cùng phải đối đầu với băng nhóm "Những kẻ bất khả xâm phạm" khác là nhóm cảnh sát do Chính phủ liên bang thành lập. Đứng đầu nhóm là vị thanh tra huyền thoại Eliot Ness - một người Chicago chính hiệu.

8. April Fool's Day

Đạo diễn: Fred Walton
Diễn viên: Griffin O'neal, Deborah Foreman, Tom Wilson
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 19:30 (1/4)

APRIL-FOOLS-DAY-2008-jpg-1364801179_500x

April Fool's Day là một phim kinh dị chiếu đúng vào tối nay – ngày Cá tháng Tư. Phim kể về một nhóm 8 người bạn đại học tập trung tại ngôi biệt thự trên một hòn đảo để chào mừng năm học cuối cùng của họ. Trong khoảng thời gian ở đây, họ nhận ra rằng mỗi người trong nhóm đều có một bí mật đen tối. Ngay sau khi những bí mật được tiết lộ, lần lượt từng người bị giết hại. Những người sống sót có thể giải quyết những bí ẩn trước khi nó quá muộn hay điều này chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư độc ác?

Yến Nhi

Nguồn: giaitri.vnexpress.net